1900 3120

Trang chủ Tin tức VietGoal Tố Hữu – Sân Hải Đăng sáng 13.07.2014
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tố Hữu – Sân Hải Đăng sáng 13.07.2014

13/07/2024

Bóng đá không chỉ là một môn thể thao phổ biến và được yêu thích mà còn là một lựa chọn tuyệt vời để trẻ em phát triển thể chất, tinh thần cũng như các kỹ năng xã hội. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh vẫn băn khoăn về độ tuổi thích hợp để cho con bắt đầu học bóng đá.

Theo các chuyên gia, độ tuổi lý tưởng để trẻ em bắt đầu học bóng đá là từ 5 đến 7 tuổi. Ở độ tuổi này, trẻ đã phát triển đủ về mặt thể chất và tinh thần để tham gia vào các hoạt động thể thao có cấu trúc.

3 đến 5 tuổi là giai đoạn con bắt đầu làm quen với bóng đá thông qua các trò chơi đơn giản và vui nhộn. Từ 5 đến 7 Tuổi, con có thể bắt đầu học các kỹ năng cơ bản như chuyền bóng, sút bóng và kiểm soát bóng. 7 đến 10 tuổi là giai đoạn con phát triển kỹ năng nâng cao và bắt đầu tham gia vào các trận đấu chính thức.

Tuy vậy, với những giá trị về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần mà bóng đá mang lại, đối với VietGoal, từ 4 tuổi trở lên, không bao giờ là quá muộn hay quá sớm để cho các con đến với bóng đá. Với các em bé nhi đồng, bóng đá là nơi làm quen, phát triển các kỹ năng về thể chất cũng như làm giàu thêm những màu sắc tinh thần. Còn đối với các bạn thiếu niên, bóng đá vừa là môn thể thao rèn luyện sức khỏe sau những giờ học căng thẳng, vừa là nơi thỏa mãn niềm đam mê cũng như sẻ chia những khoảnh khắc thật đẹp của tuổi trẻ với bạn bè, thầy cô.

Vì vậy, với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng một môi trường luyện tập chất lượng cao, VietGoal luôn chào đón tất cả các cầu thủ nhí đến với lớp học bóng đá hạnh phúc, khỏe mạnh và tận tâm của chúng tôi!

thủ nhí VietGoal làm quen với trái bóng ở buổi học đầu tiên
Huấn luyện luyện viên cùng cầu thủ nhí VietGoal làm quen với trái bóng ở buổi học đầu tiên. Ảnh: Phạm Thảo